Đăng bởi Để lại phản hồi

VÒI RỬA CHÉN – Bí quyết chọn mua phù hợp

Một vòi rửa chén bát hoàn hảo không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn mà còn phải phù hợp với phong cách thiết kế của bếp và bồn rửa. Các bí quyết sau đây sẽ giúp bạn chọn mua một sản phẩm vòi rửa phù hợp với gia đình.

Chọn mua vòi cửa chén
Bí quyết chọn mua vòi rửa chén

1. Thiết Kế

Tiện lợi và đơn giản trong lắp đặt, vòi 1 lỗ khoan là lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại. Vòi rửa chén có đa dạng thiết kế, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau như:

  • Vòi 1 tay gạt: Tối giản về thiết kế.
  • Vòi 2 tay gạt: Có nước nóng và lạnh riêng biệt.
  • Vòi có đầu rửa kéo dài: Thêm tiện lợi khi rửa rau củ, nồi chảo, bồn rửa và khu vực xung quanh bồn.
  • Vòi hình chữ U hoặc chữ L: Giúp dễ dàng rửa các nồi chảo sâu. Thiết kế cong của chữ U tạo điểm nhấn tinh tế cho bếp, còn chữ L tạo vẻ ngoài mạnh mẽ.

2. Vật Liệu tạo thành vòi rửa chén

Nhờ độ bền cao, các vòi rửa bằng đồng thau mạ Chrome được ưa thích nhiều năm. Tuy nhiên, các sản phẩm mạ màu đá với nhiều lựa chọn màu sắc như màu đen sang trọng hay màu vàng Jasmine trang nhã giúp bạn dễ dàng tạo nên một không gian bếp mang đậm phong cách cá nhân.

Thiết kế và vật liệu là tiêu chuẩn hàng đầu khi chọn mua vòi rửa chén.
Thiết kế và vật liệu là tiêu chuẩn hàng đầu khi chọn mua vòi rửa chén.

3. Chiều Cao

Chiều cao của vòi phụ thuộc vào nhiều vị trí lắp đặt, nhất là khi bạn đặt trong bồn rửa ngay bên dưới tủ treo hoặc cạnh cửa sổ để không bị vướng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nếu sử dụng bồn rửa có độ sâu nhỏ hoặc vừa và thường xuyên dùng các nồi chảo to, bạn nên cân nhắc chọn vòi cao để dễ dàng thao tác khi rửa nồi.

(Tham khảo một số mẫu vòi rửa của Hafele)

Kết Luận

Chọn mua vòi rửa chén không chỉ dựa vào thiết kế và tính năng mà còn phải xem xét về chất liệu và chiều cao để đảm bảo sự tiện lợi và phù hợp với không gian bếp. Hy vọng những bí quyết trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm hoàn hảo cho gia đình.

Nếu bạn đang tìm mua vòi rửa chén ở Huế hãy đến với Nội thất Mặt Trời – Showroom Hafele tại Huế tại đây chúng tôi có trưng bày nhiều mẫu vòi rửa chén đến từ Hafele và các hãng khác. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm mà mình ưng ý nhất!